Giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày

Với bí quyết giảm mỡ bụng cấp tốc này, các bạn vẫn đảm bảo được lượng dinh dưỡng cần thiết trong ngày.

Ngày 1

Bữa sáng : Ba lòng trắng trứng tráng lên cùng với 75g ớt chuông thái hạt lựu và rau chân vịt.

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : 100g thịt gà với ½ trái ớt đỏ ngọt thái lát

Ăn trưa : Một ức gà nướng , salad trộn bao gồm xà lách, ớt đỏ, đậu xanh và ¼ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : 100g thịt gà với ¼ trái dưa chuột thái lát

Tối: 100g ức gà nướng và bông cải xanh luộc

Ngày 2

Bữa sáng : ức gà nướng với  cải xoăn xào

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : 100g ức gà và ½ trái ớt xanh, thái lát

Ăn trưa : Một khúc cá nướng với salad rau xanh hỗn hợp, với ½ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : 100g thịt gà với 75g bông cải xanh hấp

Bữa tối: Một bít tết cá hồi 100g với rau thì là xắt nhỏ và đậu xanh hấp

spinach Giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày
Bí quyết giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày

Ngày 3

Bữa sáng : 100g cá hồi hun khói , cộng với rau chân vịt

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : 100g ức gà với ½ trái ớt vàng , thái lát

Ăn trưa : Một ức gà nướng với salad rau trộn và ½ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : 100g thịt gà nướng với một chút bơ

Bữa tối: Một miếng bít tết 100g ; bông cải xanh hấp và rau chân vịt

Ngày 4

Bữa sáng : Trứng luộc , cà chua, đậu xanh trộn salad

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng :100g thịt gà với ¼ trái dưa chuột , thái lát

Ăn trưa : 100g cá nướng với salad xà lách, cà chua , rau chân vịt và ½ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : 100g ức gà

Tối: 100g ức gà xào với ½ muỗng cà phê dầu và rau xanh

images1 Giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày
Bí quyết giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày

Ngày 5

Ăn sáng: 200g gà tây với bơ ¼ và ¼ dưa chuột , thái lát

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : Hai quả trứng luộc với ½ trái ớt đỏ , thái lát

Ăn trưa : 150g tôm nướng với salad xanh và cà chua , ½ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : 100g thịt gà

Tối: 100g ức gà với bông cải xanh hấp

Ngày 6

Bữa sáng : 100g cá nướng với ớt xào và bí xanh

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : thịt gà 100g với cà chua , thái lát

Ăn trưa : thịt gà 150g với salad rau xanh , bông cải xanh hấp và ½ muỗng canh dầu ô liu

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : thịt gà 100g

Bữa tối: thịt bò 150g – 200g với đậu xanh hấp và bông cải xanh

77E188DD 5BE6 4186 819B C5B9BD55D598 Giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày
Bí quyết giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày

Ngày 7

Ăn sáng: Trứng tráng cà chua và rau chân vịt

Bữa ăn nhẹ giữa buổi sáng : 100g thịt gà

Ăn trưa : ức gà 150g với măng tây hấp và salad xanh

Giữa buổi chiều ăn nhẹ : gà tây 100g với ¼ trái dưa chuột , thái lát

Bữa tối: ức vịt bỏ da nướng, salad rau xanh hoặc bông cải xanh hấp

Một lưu ý nhỏ cho các bạn muốn theo bí quyết giảm béo bụng với thực đơn 7 ngày là các bạn chuẩn bị lượng thực phẩm trong vòng 1 tuần rồi cất trữ sẵn trong tủ lạnh. Đặc biệt với các loại như ớt chuông, thịt gà… Bạn nên chuẩn bị sẵn thịt gà, chế biến các loại rau xanh (trần chín, rửa sạch hay thái lát sẵn rồi bỏ vào hộp đựng thực phẩm cất trong ngăn mát) để khi đến bữa có thể dùng một cách nhanh gọn vì hầu hết các món là luộc và salad trộn.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>