6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

– Chống đẩy nâng chân: 2 chân dang rộng ra, giơ 1 chân lên cao hết mức có thể và thực hiện động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lặp lại. Thực hiện 10 lần.

 

1. Bài tập Kegel

tra lai vong eo sau sinh cho me 81125967 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

Kegel thế cây cầu:

Mục tiêu: tác động tới vùng khoeo, mông và cơ bụng.

– Nằm ngửa, đầu gối cong, bàn chân phẳng trên sàn nhà, tay sát người.

– Thân người làm trụ, hóp mông nâng khỏi sàn nhà, nhấn gót chân vào mặt đất

– Thực hiện thao tác siết chặt cơ Kegel phía trên dạng cây cầu, giữ 3 giây, từ từ trở lại sàn.

business chuyên cung cấp tin tức giáo dục,  các ý tưởng khởi nghiệp mới, khám phá các công trình  khoa học  công nghệ mới trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những kiến thức quý báu trong lĩnh vực kinh doanh mới nhất và những ý tưởng kinh doanh

 

Thực hiện 1-3 đợt, khoảng 10-20 lần.

2. Bài tập đá kéo

tra lai vong eo sau sinh cho me 1 81126997 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

– Nằm ngửa trên thảm, 2 đầu gối uốn cong 90 độ, nâng chân lên, bắp chân song song với sàn nhà.

– Đặt tay sau đầu, khuỷu tay hướng ra ngoài, thắt chặt, nâng vai ra khỏi thảm.

– Mở rộng chân lên phía trên theo đường chéo, 2 mắt cá chân bắt hình thập, đưa tay lên trên đầu. Giữ vị trí này, chuyển vị trí chân trên và dưới 8 lần. Trở về vị trí ban đầu, thực hiện 8 lần.

3. Hít thở

tra lai vong eo sau sinh cho me 2 81128291 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

Đứng thẳng, hít vào và giữ trong vài giây rồi tiếp tục hóp cơ bụng để hít vào. Sau đó thở ra từ từ rồi lặp lại thường xuyên trong suốt cả ngày (khi nào có thể).

4. Chống đẩy với bàn

tra lai vong eo sau sinh cho me 3 81144245 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

– Đặt 2 tay lên mặt bàn rồi hạ người thấp xuống bằng cách chống 2 tay rồi lặp lại 10 lần.

– Chống đẩy nâng chân: 2 chân dang rộng ra, giơ 1 chân lên cao hết mức có thể và thực hiện động tác chống đẩy như bình thường. Đổi chân và lặp lại. Thực hiện 10 lần.

5. Bài tập nghiêng xương chậu

tra lai vong eo sau sinh cho me 5 81135545 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

Hãy nằm lên sàn, lưng thẳng, bàn chân đặt dưới sàn và gập đầu gối lại. Bạn từ từ nâng xương chậu lên trong 15 giây rồi hạ từ từ xuống. Lặp lại 5-7 lần.

6. Vùng cơ bụng dưới

tra lai vong eo sau sinh cho me 6 81136697 6 bài tập giúp trả lại vòng eo thon thả

Bước A: Hãy nằm xuống sàn, gập đầu gối, nâng chân lên và hai tay giữ chặt hai chân.

Bước B: Tay giơ thẳng lên đầu và chân song song với mặt đất.

Bước C: Nâng đầu, tay song song bằng vai, chân gấp ở khửu và song song với mặt đất.

 

Mỗi tư thế giữ từ 5-10 giây, lặp đi lặp lại các bước từ 5-10 lần/ ngày.

Nhân vật Nổi Tiếng
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Chính Sách – Quản Lý
Chuyện Doanh Nhân
Phong cách Cuộc Sống
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>